1. Trình tự thực hiện đăng ký thành lập chi nhánh, VPĐD Công ty TNHH 2 thành viên trở lên:
- Tiếp nhận thông tin đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

- Gửi thông tin tư vấn trực tiếp cho Quý khách hàng và các thông tin cơ bản về bảng giá thành lập, quy trình thành lập và hợp đồng dự thảo cho Quý khách hàng qua Email;

- Khách hàng cung cấp thông tin theo phiếu yêu cầu cung cấp thông tin (mẫu MKLAW FIRM soạn thảo);

- Sau khi thống nhất được các nội dung cơ bản về đăng ký thành lập chi nhánh, VPĐD Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc theo yêu cầu của Quý khách;

- Soạn thảo hồ sơ thành lập theo yêu cầu khách hàng;

- Cử nhân viên tiến hành các thủ tục theo quy định trong hợp đồng hai bên đã ký kết;

>> Luật sư vấn pháp luật cho doanh nghiệp trực tuyến gọi số: 1900 6162

Tư vấn pháp luật doanh nghiệp - Ảnh minh họa

2. Cách thức thực hiện việc tư vấn thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh:
Hồ sơ sau khi được hoàn thiện sẽ được chúng tôi tiến hành việc đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại tỉnh/Thành phố nơi doanh nghiệp dự định mở chi nhánh/Địa điểm kinh doanh.

 

3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

1. Thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài/ở tỉnh khác nơi đặt trụ sở chính.

2. Bản sao Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của CN, VPDĐ.

b) Số lượng hồ sơ:   01  (bộ)

 

4. Nhận và trả kết quả:

Nhân viên của Công ty luật Minh Khuê  tiến hành nhận kết quả giải quyết hồ sơ, người đến nhận kết quả phải xuất trình bản gốc giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (còn hiệu lực) để đối chiếu. Nếu không phải NĐDTPL của doanh nghiệp trực tiếp đến nhận kết quả thì phải có giấy giới thiệu hoặc văn bản uỷ quyền theo quy định của pháp luật của NĐDTPL cho người đến nhận kết quả.

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng./.

PHÒNG LUẬT SƯ DOANH NGHIỆP