1. Quy trình tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh:       

- Tiếp nhận thông tin do khách hàng cung cấp qua Email, điện thoại hoặc gặp gỡ trực tiếp...;

- Hoàn thiện hồ sơ đăng ký thành lập;

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại sở kế hoạch đầu tư;

- Nhận kết quả và bàn giao kết quả cho khách hàng;

>> Luật sư tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp trực tuyến gọi số: 1900.1940

 

Tổng đài luật sư trực tuyến gọi: 1900.1940.

Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua điện thoại gọi:  1900.1940

 

2. Mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh/Văn phòng đại diện/Địa điểm kinh doanh:

a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

1. Trường hợp lập Chi nhánh/VPĐD:

- Thông báo lập Chi nhánh/VPĐD.

- Quyết định và Biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc lập Chi nhánh/VPĐD của doanh nghiệp.

- Bản sao hợp lệ QĐ bổ nhiệm người đúng đầu CN/VPĐD của doanh nghiệp.

- Bản sao hợp lệ Giấy CMND (hoặc Hộ chiếu) còn hiệu lực của Người đứng đầu Chi nhánh/VPĐD

- Các tài liệu khác: Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Người đứng đầu chi nhánh hoặc/và của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành nếu Chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề.

2. Trường hợp lập Địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp/Chi nhánh doanh nghiệp:

- Thông báo địa điểm kinh doanh.

- Đối với địa điểm kinh doanh hoạt động các ngành, nghề trong lĩnh vực y, dược thì phải có thêm bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu địa điểm kinh doanh.  

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để được tư vấn!
Trân trọng ./.
Bộ phận tư vấn pháp luật doanh nghiệp - Công ty luật Minh Khuê