>>  Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp, gọi:  1900.6162

 

1. Trình tự thực hiện hoạt động tư vấn thành lập chi nhánh:

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng;

- Gửi thư tư vấn trực tiếp hoặc qua Email;

- Tư vấn trực tiếp tại trụ sở công ty hoặc tại địa điểm phù hợp do khách hàng yêu cầu;

- Gửi thư báo giá dịch vụ và hợp đồng ảng giá thành lập công ty; Hợp đồng dự thảo; Quy trình tư vấn thành lập cho Quý khách hàng qua Email để khách hàng tham khảo thông tin về dịch vụ tư vấn;

- Soạn thảo hồ sơ thành lập theo yêu cầu khách hàng;

- Cử nhân viên tiến hành các thủ tục theo quy định trong hợp đồng hai bên đã ký kết;

2. Cách thức thực hiện:
Hồ sơ sau khi được hoàn thiện sẽ được chúng tôi tiến hành việc đăng ký thành lập chi nhánh sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp dự định đặt trụ sở cho chi nhánh.

3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

1. Thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài/ở tỉnh, thành phố khác nơi đặt trụ sở chính.

 2. Bản sao Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của CN, VPDĐ đã được cấp.

 b) Số lượng hồ sơ:   01  (bộ)

4. Nhận và trả kết quả:

Nhân viên của Công ty luật Minh Khuê tiến hành nhận kết quả giải quyết hồ sơ - Giám đốc chi nhánh khi đến nhận kết quả phải xuất trình bản gốc giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (còn hiệu lực) để đối chiếu.

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách!

Trân trọng./.

Bộ phận luật sư doanh nghiệp - Công ty luật Minh Khuê