Khi nộp phí quản lý thì tổng công ty đã xuất hóa đơn cho bên công ty em và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế cho cơ quan thuế nơi tổng công ty đóng trụ sở. Và trong hợp đồng giao khoán cũng quy định cụ thể công ty em sẽ tự chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi hoạt động của chi nhánh như lãi lỗ, ngoài khoản phí quản lý phải nộp về tổng công ty hàng tháng thì chi nhánh em không phải đóng bất kỳ khoản nào cho tổng công ty.

Xin cảm ơn luật sư!

Câu hỏi được biên tập từ chuyên mục Tư vấn pháp luật doanh nghiệp của công ty luật Minh Khuê.

Tư vấn nộp phí quản lý cho tổng công ty ?

Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp gọi: 1900.6162

Trả lời:

Kính chào bạn ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới thư mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nội dung phân tích:

Được biết bên bạn là chi nhánh có ký hợp đồng với Công ty mẹ, hàng tháng bên bạn sẽ trích một khoản phí nộp về cho tổng công ty gọi là phí quản lý.Khi nộp phí quản lý thì tổng công ty đã xuất hóa đơn cho bên công ty bạn và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế cho cơ quan thuế nơi tổng công ty đóng trụ sở. Và trong hợp đồng giao khoán cũng quy định cụ thể công ty bạn sẽ tự chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi hoạt động của chi nhánh như lãi lỗ, ngoài khoản phí quản lý phải nộp về tổng công ty hàng tháng thì chi nhánh bạn không phải đóng bất kỳ khoản nào cho tổng công ty.

Trên đây là thư tư vấn của chúng tôi gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng rằng, ý kiến tư vấn của chúng tôi sẽ giúp làm sáng tỏ các vấn đề mà bạn đang quan tâm. Trên từng vấn đề cụ thể, nếu bạn cần tham khảo thêm ý kiến chuyên môn của chúng tôi, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ email: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp qua Emailhoặc qua Tổng đài tư vấn: 1900.6162 

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về vấn đề của bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn công ty Luật Minh Khuê!

Trân trọng./.

Bộ phận luật sư doanh nghiệp - Công ty luật Minh Khuê