Hoạt động đào tạo và tập huấn nhân sự là một tiến trình liên tục, không bao giờ ngừng và cần tuân theo quy chuẩn. Nó giúp ích cho việc thực hiện các mục tiêu phát triển dài hạn của Công ty. Tập huấn rất quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực và giúp cho nhân viên có thêm các kĩ năng mới trong công việc

Ý thức được việc thay đổi tác phong làm việc dẫn đến thành công, quản lý công ty Luật TNHH Minh Khuê phó Giám đốc Tô Thị Phương Dung và tập huấn viên Lê Thị Hằng đã xác định nhu cầu tập huấn các kĩ năng liên quan nhất đến các thách thức và thành công của nhân viên. Việc cải thiện, tăng cường chuyên môn, tác phong làm việc, kiến thức và kĩ năng cho nhân viên cần là mục tiêu cốt yếu. Tập huấn cung cấp kĩ năng, thông tin và khả năng ứng dụng hiệu quả vào công việc.

Công ty Luật TNHH Minh Khuê với tiêu chí tổ chức lớp tập huấn nhằm rèn luyện kỹ năng ứng xử, nâng cao năng lực, chất lượng của đội chuyên viên tư vấn pháp luật trong giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp đồng thời nắm rõ quy định về ứng xử trong ngành pháp lý, từ đó “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của chuyên viên tư vấn pháp luật hướng tới sự hài lòng của người khách hàng".

Trong hai buổi tập huấn, Lê Thị Hằng chuyên viên tư vấn phòng Hổ trợ khách hàng trực tuyến đã phổ biến các nội dung cơ bản của 10 nguyên tắc hổ trợ khách hàng tư vấn khách hàng cụ thể là: Lời chào khách hàng, cách xưng hô, căn cứ cơ sở pháp lý, giọng nói của chuyên viên tư vấn, thái độ tiếp đón khách hàng…

Lê Thị Hằng tập trung diễn giải vai trò và kỹ năng cần thiết của một chuyên viên tư vấn pháp lý cũng như làm sao để cung cấp kiến thức pháp lý sự thật sự hiệu quả và chuyên nghiệp tới mỗi khách hàng. Thông qua những bài thảo luận nhóm, xử lý và phân tích tình huống các gọi của khách hàng… các anh/ chị chuyên viên tư vấn đã lần lượt đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm giải quyết các khó khăn trong công việc; từ đó giúp tối ưu hóa hiệu quả làm việc của nhân viên.

Tập huấn viên Lê Thị Hằng cùng các chuyên viên tham gia buổi học

Lê Hằng nhấn mạnh, điều quan trọng hơn là trách nhiệm của mỗi người tùy từng vị trí công tác phải luôn luôn trao dồi đạo đức nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, thái đội ứng xử với khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (04/08/ 2018 và 16/ 08/ 2018), qua buổi tập huấn đã giúp các nhân viên nắm rõ nguyên tắc hổ trợ khách hàng mà Công ty đề ra, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ và kỹ năng ứng xử trong quá trìnhlàm việc, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ quyền lợi của khách hàng dựa trên việc chấp hành và tuân tủ quy định pháp luật. Đồng thời, củng cố, xây dựng niềm tin của khách hàng với Công ty Luật TNHH Minh Khuê, tạo nền tảng cho sự phát triển ngày càng vững mạnh.

Để đảm bảo người tham dự tập huấn ứng dụng các kĩ năng mới vào công việc, phó Giám Đốc Tô Thị Phương Dung_người trực tiếp quản lý nhân viên, cùng với tập huấn viên Lê Thị Hằng đều đề cao việc các chuyên viên tham gia buổi tập huấn ứng dụng các kĩ năng đã học được trước, trong và sau khi tập huấn vào tư vấn hổ trợ cho khách hàng. Buổi tập huấn kết thúc với sự thực hành áp dụng bài học trong các trường hợp thực tế của nhóm chuyên viên. Tập thể chuyên viên mong muốn sẽ được đào tạo nhiều hơn nữa các kỹ năng thực tế và thiết thực để áp dụng trong công việc sắp tới nhằm trở thành những nhà tư vấn chuyên nghiệp và thành công.

Với tâm huyết mang đến sự thay đổi từ bên trong cho Công ty và phát triển một cộng đồng pháp lý Việt Nam vững mạnh, Công ty Luật TNHH Minh Khuê tin tưởng chương trình “Tập huấn kỹ năng hổ trợ khách hàng” của mình sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng nâng cao nội lực, phát huy giá trị cốt lõi bên trong của mỗi chuyên viên Tư vấn pháp lý.