1. Phần đón khách

Kính thưa các quý vị đại biểu, chỉ còn chưa đầy ít phút nữa thôi chương trình tiệc tất niên của công ty .... sẽ diễn ra. Xin kính mời tất cả các quý vị khách quý, các đại biểu và toàn thể nhân viên công ty chúng ta nhanh chóng ổn định chỗ ngồi để dự bữa tiệc tất niên chia tay năm 2022 chính thức được bắt đầu! Xin trân trọng kính mời!

 

2. Phần giới thiệu chương trình

Xin vui mừng chào đón toàn thể các quý vị đại biểu khách quý, toàn thể nhân viên của công ty ... đang có mặt trong buổi liên hoan này của chúng ta. Và cho phép tôi (MC)... được thay mặt cho tất cả các Cán bộ - Công nhân viên chức của công ty.... và những người thực hiện chương trình tất niên,lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! 

Kính thưa quý vị, vậy là chỉ còn ít ngày nữa thôi là chúng ta sẽ chào tạm biệt năm 20... để đón chào năm mới 20... với bao hy vọng mới, bao ước muốn mới,... Một năm cũ với bao bộn bề lo toan vất vả bên cạnh đó cũng có những niềm vui, niềm hạnh phúc đang dần trôi qua và ngày hôm nay tất cả mọi chúng ta đều đều đang sum họp quây quần bên nhau tại đây để cùng nhau nhìn lại năm qua, để cùng giao lưu trò chuyện chia sẻ với nhau về những gì chúng ta đã đạt được trong năm cũ, chúng ta hãy cùng ôn lại kỷ niệm trong suốt chặng đường 20... để cùng nhau tiếp tục sát cánh trên chặng đường mới!

Kính thưa các quý vị đại biểu thân mến, bước sang thềm năm mới MC.... xin được gửi lời chúc đến công ty.... ngày càng phát triển, có nhiều đối tác, gặt hái được nhiều thành công trong năm mới. Cũng xin được gửi lời chúc đến các nhân viên trong công ty... luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài, có thêm nhiều những đóng góp cho công ty... để công ty ngày một phát triển và tiến xa hơn nữa. Cuối cùng tôi xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!

 

3.  Phần giới thiệu đại biểu

Kính thưa các đại biểu, các vị khách quý, về dự với chúng ta trong buổi tiệc hôm nay có sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty... tôi xin được trân trọng giới thiệu:

Ông (bà) .... giám đốc công ty... Xin quý vị cho một tràng pháo tay!

Tiếp theo tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà)... là khách mời đồng thời là đối tác của công ty chúng ta. Xin quý vị cho một tràng pháo tay!

Tiếp theo tôi xin được trân trọng kính mời ông (bà)... là đối tác của công ty... xin quý vị cho một tràng pháo tay.

Và cuối cùng tôi xin được kính mời ông(bà)... là khách mời của công ty... xin quý vị cho một tràng pháo tay.

( Tùy theo danh sách khách mời mà MC linh động.)

Kính thưa quý vị đại biểu khách quý, vừa rồi là những lời phát biểu chính thức khai mạc buổi lễ tất niên ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cũng như người thực hiện chương trình tất niên hôm nay, tôi xin kính chúc tất cả các vị khách quý có một bữa tiệc thành công rực rỡ!

Tiếp theo chương trình, ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề chào đón xuân năm mới, xin được kính chúc tất cả các vị đại biểu khách quý thưởng thức.

Mở đầu chương trình lễ tất niên hôm nay là tiết mục.... do... thể hiện.

Khép lại chương trình văn nghệ ngày hôm nay là tiết mục... do...  thể hiện.

(Tùy theo các tiết mục MC linh động.)

 

4. Phần đại diện công ty lên phát biểu

Tiếp theo chương trình, tôi xin được mời ông (bà)... tổng giám đốc công ty lên phát biểu đôi lời cũng như khai mạc bữa tiệc ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời ông (bà)...

Xin được cảm ơn lời phát biểu đầy ý nghĩa của ông (bà)....  Những lời phát biểu của ông (bà) sẽ là những nguồn động viên to lớn khích lệ tinh thần của toàn bộ chúng ta ở đây. Và xin được mời ông bà nán lại sân khấu ít phút để chúng ta đến với một phần quan trọng của bữa tiệc ngày hôm nay.

 

5.  Phần vinh danh và khen thưởng

Kính thưa các quý vị đại biểu, để công ty... có được thành công như ngày hôm nay, ngoài tâm huyết của ban cố vấn lãnh đạo, chúng ta cũng không thể không kể đến những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên trong công ty. Bằng sư đoàn kết và sáng tạo, bằng sự cố gắng không ngừng của mỗi cá nhân, trong năm vừa qua là một năm thành công đối với chúng ta trên nhiều phương diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề  ra. Ban lãnh đạo công ty... xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các bạn nhân viên đều có những đóng góp quý báu cho sự phát triển của công ty...

Và sau đây xin được kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua lên sân khấu để nhận phần thưởng:

xin được kính mời ông (bà).... chức vụ.... thành tích.... lên sân khấu

( Tùy theo danh sách khen thưởng mà MC linh động.)

Xin được kính mời ông (bà).... giám đốc công ty.... lên trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Xin kính mời ông (bà).

Vâng chúng tôi xin một tràng pháo tay thật lớn để chúc mừng cho các cá nhân ưu tú của công ty trong năm vừa qua ạ. Xin cảm ơn.

 

6. Phần khai tiệc

Tiếp theo chương trình, phần có lẽ mà chúng ta mong đợi nhất, không để quý vị phải chờ lâu nữa, tôi xin mời ông (bà) .... (3 - 5 người) cùng bước lên sân khấu để khai tiệc, xin trân trọng kính mời.

Và ly của quý vị đâu hết rồi ạ? Hãy cùng nâng ly để chúc mừng cho những thành công trong năm qua, chúc mừng cho những cố gắng, những đóng góp của tất cả chúng ta.

Và sau đây chúng ta hãy cùng hô thật to 1....2....3.. Chúc cho một năm mới tràn ngập tiếng cười! Happy new year.

Vâng sau đây xin được kính mời toàn thể quý vị các đại biểu khách quý an tọa dùng bữa, chúc quý vị có một bữa tiệc thật ngon miệng và hạnh phúc. Xin trân trọng kính mời.

 

7.Phần bế mạc chương trình

Vâng kính thưa toàn thể quý vị, những ngày cuối năm đang cận kề,bữa tiệc tất niên hôm nay chính là nút giao giữa năm cũ và năm mới, đánh dấu bước chuyển mình bước tiếp của chúng ta. Chỉ còn một chút thời gian ngắn nữa thôi là chúng ta sẽ phải tạm xa nhau, tạm gác lại công việc để trở về với gia đình và đón chào năm mới.

Trước thời khắc chia tay với toàn thể quý vị đại biểu, các khách quý, cho phép tôi và ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý vị đồng thời một lần nữa xin được gửi lời kính chúc sức khỏe tới toàn thể quý vị đại biểu ,khách quý, tới toàn thể công nhân viên chức công ty,... Chúc cho công ty của chúng ta vững mạnh, phát triển hơn năm cũ. Xin trân trọng cảm ơn.

Và trước khi buổi tiệc kết thúc tại đây, tôi xin được kính mời toàn thể quý vị đại biểu, khách quý lên sân khấu để chụp một bức ảnh kỷ niệm. Xin trân trọng kính mời.

Trên đây là mẫu ví dụ cho lời dẫn chương trình tiệc tất niên cuối năm do đội ngũ của Luật Minh Khuê biên soạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích. Trân trọng cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi!