Lời nhận xét theo thông tư 27 - Mẫu số 1

Giữa học kỳ II
Mức đạt được Nhận xét điểm mạnh và các mặt cần rèn luyện
Mã nhận xét Nội dung
T   Hoàn thành sản phấm đẹp, sáng tạo.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
H   Hoàn thành sản phẩm. Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật.
H   Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật.
H   Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật.
H   Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
T   Hoàn thành sản phẩm đẹp có sáng tạo.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán.Sản phẩm hoàn thành.
T   Nắm được quy trình gấp cắt dán.Hoàn thành sản phẩm đẹp sáng tạo.
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
T   Nắm được quy trình gấp cắt dán. Hoàn thành sản phẩm đẹp sáng tạo.
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
T   Nắm được quy trình gấp, cắt, dán. Sản phẩm hoàn thành sáng tạo đẹp.
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
T   Khéo tay, hoàn thành sản phẩm đẹp, sáng tạo.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán. Sản phẩm hoàn thành.
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
T   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm đẹp.
T   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm đẹp.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
T   Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp.
T   Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
T   Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.

 

Lời nhận xét theo thông tư 27 - Mẫu số 2

Dưới đây là nhận xét về mức đạt được và các khía cạnh cần rèn luyện trong môn Thủ công tiểu học trong học kỳ II:

  • T: Học sinh đã hoàn thành sản phẩm một cách đẹp và sáng tạo.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh đã hoàn thành sản phẩm một cách nhanh chóng, đẹp và có yếu tố sáng tạo.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành theo yêu cầu, tuy nhiên cần cải thiện tính nhanh nhẹn trong các thao tác kĩ thuật.
  • T: Học sinh có kỹ năng khéo tay, luôn hoàn thành bài tập một cách nhanh chóng và đẹp, đồng thời có mắt thẩm mĩ tốt.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh đã nắm được quy trình gấp và cắt dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh có kỹ năng khéo tay, luôn hoàn thành bài tập một cách nhanh chóng và đẹp, đồng thời có mắt thẩm mĩ tốt.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm đẹp và sáng tạo.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh có khiếu thẩm mĩ trong thực hành gấp, cắt và dán, đã tạo ra sản phẩm đẹp.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh có khiếu thẩm mĩ trong thực hành gấp, cắt và dán, đã tạo ra sản phẩm đẹp.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh có kỹ năng khéo tay, luôn hoàn thành bài tập một cách nhanh chóng và đẹp, đồng thời có mắt thẩm mĩ tốt.
  • T: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu, có yếu tố sáng tạo.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • T: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu, có yếu tố sáng tạo.
  • T: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu, có yếu tố sáng tạo.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh có khiếu thẩm mĩ trong thực hành gấp, cắt và dán, đã tạo ra sản phẩm đẹp.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu, có yếu tố sáng tạo.
  • T: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu, có yếu tố sáng tạo.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • H: Học sinh đã nắm được quy trình gấp, cắt và dán, và đã hoàn thành sản phẩm.
  • T: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu, có yếu tố sáng tạo.
  • T: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu, có yếu tố sáng tạo.

 

Lời nhận xét theo thông tư 27 - Mẫu số 3

Dưới đây là một số nhận xét về mức đạt được trong môn Thủ công tiểu học trong học kỳ II:

  • Hoàn thành sản phẩm đẹp, sáng tạo.
  • Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
  • Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
  • Hoàn thành sản phẩm. Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật.
  • Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt.
  • Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu. Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật.
  • Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
  • Hoàn thành sản phẩm đẹp có sáng tạo.
  • Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp.
  • Nắm được quy trình gấp, cắt dán. Hoàn thành sản phẩm đẹp sáng tạo.
  • Khéo tay, hoàn thành sản phẩm đẹp, sáng tạo.
  • Nắm được quy trình gấp, cắt dán. Sản phẩm hoàn thành.
  • Nắm được quy trình gấp, cắt, dán. Sản phẩm hoàn thành sáng tạo đẹp.
  • Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp.
  • Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
  • Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
  • Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp.

 

Lời nhận xét theo thông tư 27 - Mẫu số 4

  • T: Học sinh đã hoàn thành các sản phẩm một cách đẹp và sáng tạo.
  • H: Các sản phẩm đã hoàn thành đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh đã hoàn thành các sản phẩm một cách nhanh chóng, đẹp và có sự sáng tạo.
  • H: Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật khi hoàn thành sản phẩm.
  • T: Học sinh có khả năng khéo tay, luôn hoàn thành các bài tập một cách nhanh chóng và đẹp. Họ cũng có mắt thẩm mĩ tốt.
  • H: Nắm được quy trình gấp, cắt, và dán. Sản phẩm đã được hoàn thành.
  • T: Học sinh có khả năng khéo tay, luôn hoàn thành các bài tập một cách nhanh chóng và đẹp. Họ cũng có mắt thẩm mĩ tốt.
  • T: Nắm được quy trình gấp, cắt, và dán. Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • H: Nắm được quy trình gấp, cắt, và dán. Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Học sinh có khả năng khéo tay, luôn hoàn thành các bài tập một cách nhanh chóng và đẹp.
  • H: Nắm được quy trình gấp, cắt, và dán. Sản phẩm đã hoàn thành.
  • H: Nắm được quy trình gấp, cắt, và dán. Sản phẩm đã hoàn thành.
  • T: Học sinh có khả năng khéo tay, hoàn thành các sản phẩm đẹp và sáng tạo.
  • H: Nắm được quy trình gấp, cắt, và dán. Sản phẩm đã hoàn thành.
  • T: Học sinh đã hoàn thành các sản phẩm một cách nhanh chóng, đẹp và sáng tạo.
  • T: Có khiếu thẩm mĩ trong thực hành gấp, cắt, và dán các sản phẩm đẹp.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Có khiếu thẩm mĩ trong thực hành gấp, cắt, và dán các sản phẩm đẹp.
  • H: Sản phẩm đã hoàn thành và đạt yêu cầu.
  • T: Sản phẩm đã hoàn thành đẹp và có sự sáng tạo.
  • T: Học sinh có khả năng khéo tay, luôn hoàn thành các bài tập.