Sao Kim với tôn chỉ “Say mê sáng tạo” mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế bùng nổ, mang lại giá trị cho hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu của khách hàng, nâng nó lên một tầm cao mới. Còn MKLAW FIRM với tôn chỉ “thương hiệu của bạn chỉ có giá trị khi đã được đăng ký bảo hộ độc quyền” tại thị trường mà bạn kinh doanh.

Thông qua bài viết này chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khác hàng của MINH KHUE LAW FIRM một trong những công ty thiết kế logo thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam đang hợp tác hết sức thành công với Chúng tôi trong việc phát triển thương hiệu của khách hàng:

A. Thiết kế Logo Thương hiệu (SAO KIM):

Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo Nếu như bạn coi công việc kinh doanh của mình là nghiêm túc và chuyên nghiệp, bạn hãy nghĩ đến việc thiết kế logo tương xứng

Với gói dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp, Sao Kim sẽ giúp bạn có được một thiết kế logo sáng tạo, lôi cuốn, thể hiện được linh hồn của doanh nghiệp.

B. Đặt tên thương hiệu (SAO KIM):

Tên thương hiệu (Brand name) là yếu tố đầu tiên được biết tới và giúp khẳng định sự tồn tại của thương hiệu. Mọi thành công trong việc xây dựng thương hiệu đều có liên quan mật thiết đến tên thương hiệu. Chính vì thế đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng nhất và khó khăn nhất trước mỗi sự ra đời của một thương hiệu.

Dịch vụ đặt tên thương hiệu, đặt tên sản phẩm, đặt tên công ty, sáng tác slogan … không còn mới mẻ với thế giới. Tuy nhiên, rất nhiều thương hiệu tại Việt Nam lại không thể vươn tới vị thế mà nó đáng có chỉ vì không có một tên thương hiệu đúng và hấp dẫn.

Nhận thức thực tế trên, cùng với việc hợp tác với các chuyên gia đầu nghành quảng cáo, xây dựng thương hiệu và các học giả ngôn ngữ, Sao Kim cho ra đời dịch vụ mới “Đặt tên thương hiệu“.

>> Xem thêm:  Đối tượng tác động của tội phạm ? Phân biệt với khách thể của tội phạm ?

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, trong nhiều năm qua Sao Kim luôn là đối tác tin cậy của hơn 500 thương hiệu trong việc cung cấp các sản phẩm quảng cáo truyền thông chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ sáng tạo của Sao Kim đang làm lên mỗi ngày những khác biệt, độc đáo cho nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một công ty có khả năng đáp ứng những nhu cầu khắt khe về sáng tạo và một dịch vụ chất lượng cao, có lẽ bạn không cần phải tìm kiếm thêm nữa.

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có được một tên thương hiệu tuyệt vời.

1. Ngắn gọn


Thật vậy, bạn hãy để ý xem hầu hết những cái tên dễ nhớ, dễ liên tưởng đến đều ngắn gọn. Trong thời buổi vi tính hóa, tốc độ công nghiệp hóa, cuộc sống hiện đại thì yếu tố ngắn gọn của các ngôn từ càng phát huy tác dụng cao. Tuy nhiên, nó còn bị ràng buộc bởi tính phù hợp và tính logic trong ngôn ngữ học. Bạn có từng phải gặp khó khăn khi gõ tên miền của một trang web? Tất nhiên là có và thậm chí là thường hay bị sai lỗi chính tả nữa.

Một vài điển hình của tên ngắn gọn: Tide, Nike, Rolex, Gap, MTV, Tata… Một số tên dài như: Morgan Stanley, PricewaterhouseCoopers, Bausch & Lomb…

2. Đơn giản

Yếu tố đơn giản cũng gần nghĩa với ngắn gọn. Tuy nhiên, một điểm khác ở đây là các chuyên gia muốn nhấn mạnh đến việc sử dụng các ký tự trong bảng chữ cái Latin. Bởi ngày nay thế giới không còn ranh giới trong việc truyền tải và kiểm soát thông tin. Việc phát triển mạng Internet càng làm cho mọi người gần nhau hơn và sự hiểu biết theo đó cũng phát triển phong phú hơn. Chính vì vậy mà việc sử dụng bảng chữ cái Latin càng trở nên phổ biến hơn. Cũng theo ý kiến các chuyên gia, tên của những thương hiệu mang tính đơn giản bao gồm khoảng sáu ký tự trở lại.

Một vài ví dụ nhãn hiệu có tên đơn giản như: Nissan, Toyota, IBM, Coca-Cola… Một vài cái tên khá phức tạp như: Mississippi, Heineken, Boeringer Ingelheim…


3. Gợi nhớ

Đôi khi một cái tên chung chung làm người ta khó hình dung về sản phẩm, dịch vụ hay chức năng chính của công ty. Một vài thương hiệu thành công cũng một phần nhờ tên của nó tạo sự gợi nhớ đến sản phẩm ngay. Tuy nhiên, để làm được việc này thành công thì chúng ta cũng cần biết kết hợp hai yếu tố ngắn gọn và đơn giản, mục tiêu là sao cho đơn giản, ngắn gọn và dễ nhớ.

Một vài tên điển hình như: Vinamilk, PlayStation, StarMovie, Fashion TV…

4. Độc đáo


Tính độc đáo của thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào sự sáng tạo của ngay chính bản thân chủ sở hữu thương hiệu đó. Giả sử như nhãn hiệu Sony được biến tấu từ tính từ “sonic” trong tiếng Anh nghĩa là “âm thanh”, hàm ý muốn nói Sony như là một chuyên gia về sản xuất thiết bị nghe nhìn. Hay như nhãn hiệu Lexus là từ ghép của “luxury” và “elegance”, nghĩa là “sang trọng” và “lịch lãm”, và kết quả thực tế Lexus là dòng xe cao cấp, sang trọng bậc nhất của Toyota… Với bí quyết “độc đáo” này, các chuyên gia vẫn khuyên chúng ta tuân thủ theo các bí quyết trước để thành công như đơn giản, ngắn gọn và cũng dễ phát âm nữa.

Một vài ví dụ điển hình như: Lexus, Xerox, Sony, Kodak…

5. Láy âm

Chúng ta thường hay để ý thấy rằng, những đứa trẻ tập nói thường phát âm một từ hay chữ nào đều theo hướng đơn giản nhất mà não bộ non trẻ có thể thực hiện. Từ đó mới thấy rằng, sự nhận biết dễ nhất, rõ nhất một từ ngữ nào đó là bằng âm thanh của nó chứ không phải là từ hình dáng của từ ngữ đó. Ứng dụng khám phá này, các chuyên gia thương hiệu cũng khuyên chúng ta thiết kế thương hiệu sao cho về mặt ngữ âm nó tạo sự thuận tiện cho người ta dễ đọc, dễ phát âm và dễ nhớ nữa.

Một vài thương hiệu điển hình như: BlackBerry, Coca-Cola, Johnson & Johnson, M&M…

6. Đọc được

Một trong những phương thức làm marketing hiệu quả là phương pháp “truyền miệng”. Thông thường, một nhãn hiệu nào đó được nhiều người biết đến, nhắc đến là do người quen, bạn bè, gia đình truyền miệng cho nhau. Bởi vậy, yếu tố “đọc được” hay dễ đọc của một thương hiệu nào đó có một hiệu ứng rất đặc biệt.

Một vài thương hiệu điển hình như: Polo, iPod, Subway, Tiger, Samsung… Một vài thương hiệu khó đọc như: Volswagen AG, Maersk…

7. Đánh vần được

Đôi khi một thương hiệu dễ phát âm, dễ đọc được nhưng chưa chắc dễ đánh vần được. Các chuyên gia về marketing và thương hiệu khuyên chúng ta không nên sử dụng con số, chữ in hoa hay kết hợp vừa in hoa vừa chữ in thường trong một thương hiệu, hoặc có chèn ký hiệu biểu tượng gì đó vào tên thương hiệu… sẽ làm cho nó thêm rắc rối và khó đánh vần. Đặc biệt là trong thời buổi của Internet, bạn sẽ rất vất vả khi gõ một tên miền có chứa những yếu tố nêu trên. Đó là chưa nói đến việc người ta gởi bưu phẩm hay viết tên thương hiệu đó sao cho đúng và không gây nhầm lẫn hay buồn cười.

Một vài thương hiệu với sự khó khăn khi viết hay đánh vần như: Huyndai, Daewoo, Boeringer Ingelheim, PricewaterhouseCoopers, Mitsubishi… Một vài thương hiệu dễ đánh vần như: Sony, Poca, BeBe, Spy…

8. Gây sốc

Rất nhiều trường hợp tên các thương hiệu hay nhãn hàng gây sốc, gây ấn tượng để người ta dễ nhớ, dễ liên tưởng đến. Tuy nhiên, khi đặt tên thương hiệu bạn cũng cần để ý đến ý nghĩa của từ nhằm tránh rắc rối, phiền toái khi xuất ra thị trường thế giới đa văn hóa, đa ngôn ngữ. Ví dụ như trường hợp hãng thời trang FCUK (French Connection United Kingdom), khi mới ra thị trường đã tạo dấu ấn không mấy tốt vì nó cũng na ná giống với một từ tục tĩu trong tiếng Anh. Tuy nhiên, trường hợp này khá đặc biệt để người ta nhớ đến nó lâu hơn và rất độc đáo này.

Một vài thương hiệu gây sốc hay ấn tượng như: Yahoo, Red Bull, Woot, Jockey, Google…

9. Riêng tư

Chúng ta không lạ lẫm gì với việc nhiều thương hiệu hay nhãn hàng thành công từ tên của người phát minh hay sáng lập ra nó. Thông thường, thương hiệu được lấy từ tên của người đứng đầu tổ chức đó hay của một CEO có công lao to lớn đối với sự thịnh vượng của tổ chức. Tuy nhiên, để thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng hay tồn tại dài lâu thì yêu cầu công tác PR phải cực kỳ tốt, bền bỉ và đầy sự sáng tạo.

Một vài thương hiệu riêng tư thành công vang dội như: Dell, Ogilvy & Mather, Disney, Lipton, Honda…

C. Đặt tên công ty - đặt tên sản phẩm - đặt tên nhãn hiệu

Thương hiệu ngày càng trở thành tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Để trở nên có giá trị bản thân thương hiệu phải luôn là cầu nối liên kết giữa những gì nó đại diện và công chúng mục tiêu của nó. Thương hiệu cần phải dễ nhớ, dễ nhận biết, gây được sự quan tâm, khơi dậy sự thích thú … bản thân tên gọi và hình ảnh thương hiệu đã làm lên phần lớn bản sắc thương hiệu đó.

Dịch vụ đặt tên thương hiệu, đặt tên sản phẩm, tên công ty … không còn mới mẻ với thế giới. Tuy nhiên, rất nhiều thương hiệu tại Việt Nam lại không thể vươn tới vị thế mà nó đáng có chỉ vì không có một tên thương hiệu đúng và hấp dẫn.

Nhận thức thực tế trên, cùng với việc hợp tác với các chuyên gia đầu nghành quảng cáo, xây dựng thương hiệu và các học giả ngôn ngữ, Sao Kim cho ra đời dịch vụ mới mẻ “Đặt tên thương hiệu / Đặt tên công ty, sản phẩm/dịch vụ”.

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, trong nhiều năm qua Sao Kim luôn là đối tác tin cậy của hơn 500 thương hiệu trong việc cung cấp các sản phẩm quảng cáo truyền thông chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ sáng tạo của Sao Kim đang làm lên mỗi ngày những khác biệt, độc đáo cho nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một công ty có khả năng đáp ứng những nhu cầu khắt khe về sáng tạo và một dịch vụ chất lượng cao, có lẽ bạn không cần phải tìm kiếm thêm nữa.

Sao Kim cung cấp đồng bộ các giải pháp truyền thông gồm:
- Tư vấn xây dựng thương hiệu
- Đặt tên thương hiệu
- Đặt tên sản phẩm dịch vụ
- Đặt tên công ty, tên giao dịch
- Sáng tác Slogan
- Viết lời quảng cáo
- Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu
- Thiết kế ấn phẩm quảng cáo truyền thông
….

>> Xem thêm:  Cách đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền trên thế giới

D. Sáng tác Slogan / Thiết kế Slogan

Slogan - khẩu hiệu thương mại, nguyên nghĩa cổ là tiếng hô trước khi xung trận của những chiến binh Scotland. Ngày nay trong thương mại, slogan được hiểu như là khẩu hiệu thương mại của một công ty. Slogan thường được coi là một phần tài sản vô hình của công ty dù rằng nó chỉ là một câu nói.


Ðể có được một slogan hay, ngoài việc đầu tư về chất xám còn phải có sự đầu tư về quảng cáo liên tục với những chiến lược dài hạn. Chính vì vậy, khi có được một slogan đứng được trong tâm trí khách hàng, slogan đó đã trở thành một tài sản vô giá được vun đắp bằng thời gian, tiền bạc và uy tín của công ty.

Đội ngũ copywriter của Sao Kim bao gồm các chuyên gia quảng cáo và chuyên gia ngôn ngữ luôn sẵn sàng cùng bạn tạo nên những slogan mạnh mẽ, trường tồn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ sáng tác slogan, viết khẩu hiệu. Số điện thoại tư vấn dịch vụ 0903.427.880 ( chuyên gia tư vấn: Mr. Tuấn).

E. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (SAO KIM):

Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.

F. Thiết kế tài liệu bán hàng (Sales Kit)

Sales Kit (Bộ tài liệu bán hàng) bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng cần thiết luôn được mang theo bên nhân viên kinh doanh. Nếu không muốn đánh mất cơ hội của mình mỗi khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác hãy luôn biết chuẩn bị chu đáo các tài liệu cần thiết. Và Sao Kim chính là đối tác tin cậy giúp bạn thiết kế một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp, đầy sức thuyết phục.

G. Thiết kế nhận diện thương hiệu văn phòng (Office Pack)

>> Xem thêm:  Chính thể quân chủ chuyên chế là gì ? Sự hình thành, phát triển chính thể quân chủ chuyên chế

Với gói dịch vụ này Sao Kim đem đến cho bạn một lựa chọn hoàn hảo để có trọn bộ sản phẩm thiết kế dành cho các nhu cầu văn phòng với một chi phí thấp nhất và thời gian triển khai nhanh nhất.

Bộ nhận diện văn phòng được quy chuẩn cho các hoạt động mang tính chất văn phòng của doanh nghiệp. Bạn có thể thiết kế bộ nhận diện văn phòng trước hoặc đồng thời với việc thiết kế các hệ thống nhận diện ứng dụng khác ( Hệ thống nhận diện trên bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện ngoài trời, hệ thống nhận diện phục vụ sự kiện ....).

Gói thiết kế nhận diện thương hiệu văn phòng bao gồm các hạng mục:

+ Logo tiêu chuẩn (Kèm thuyết minh)

+ Màu sắc và các thông số màu chuẩn

+ Font chữ thiết kế

+ Trình bày tỉ lệ kích thước của Logo theo ô lưới

+ Các cách trình bày bố cục của Logo tiêu chuẩn

+ Các cách trình bày bố cục khi ứng dụng

+ Các cách phối màu khi ứng dụng

>> Xem thêm:  Độc quyền nhà nước? Hàng hóa, dịch vụ, địa bàn độc quyền nhà nước?

+ Bố cục kết hợp với Slogan và các SubBrand

+ Những trường hợp nên tránh sử dụng

+ Danh thiếp (Namecard)

+ Phong bì thư khổ nhỏ, lớn

+ Tiêu đề thư A4/A5

+ Mẫu word soạn văn bản và gửi Fax A4

+ Kẹp tài liệu/Bìa hồ sơ

+ Giấy mời, Thiệp chúc mừng

+ Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD

+ Template PowerPoint.

>> Xem thêm:  Mẫu một số công văn thông dụng hiện hành - Cách hướng dẫn viết công văn

+ Thẻ nhân viên

+ Phiếu thu, chi, hóa đơn, phiếu BH

+ Logo tiêu chuẩn (Kèm thuyết minh)

+ Màu sắc và các thông số màu chuẩn

+ Font chữ thiết kế

+ Trình bày tỉ lệ kích thước của Logo theo ô lưới

+ Các cách trình bày bố cục của Logo tiêu chuẩn

+ Các cách trình bày bố cục khi ứng dụng

+ Các cách phối màu khi ứng dụng

+ Bố cục kết hợp với Slogan và các SubBrand

>> Xem thêm:  Cơ cấu của quy phạm pháp luật và quy phạm pháp luật hình sự

+ Những trường hợp nên tránh sử dụng

+ Danh thiếp (Namecard)

+ Phong bì thư khổ nhỏ, lớn

+ Tiêu đề thư A4/A5

+ Mẫu word soạn văn bản và gửi Fax A4

+ Kẹp tài liệu/Bìa hồ sơ

+ Giấy mời, Thiệp chúc mừng

+ Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD

+ Template PowerPoint.

+ Thẻ nhân viên

>> Xem thêm:  Mẫu đơn xin ly hôn thuận tình bản mới nhất do tòa án phát hành năm 2020

+ Phiếu thu, chi, hóa đơn, phiếu BH

Với thời gian triển khai chỉ từ 15 ngày bạn đã có trong tay một hệ thống nhận diện văn phòng hoàn chỉnh, chuyên nghiệp. Đầu tư cho thiết kế chuyên nghiệp chính là đầu tư cho hình ảnh thương hiệu của bạn. Hãy để các chuyên gia của Sao Kim giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất

H. Thiết kế stationery - bộ nhận diện thương hiệu cơ bản

Không gì làm cho việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp hơn bằng một bộ stationery (danh thiếp, phong bì, giấy tiêu đề ) được thiết kế bài bản. Tại Sao Kim chúng tôi hiểu phải sử dụng màu sắc, biểu tượng, font chữ và hiệu ứng đồ họa ra sao để làm nên một bộ stationery mà sẽ in dấu ấn trong tâm trí khách hàng của bạn.

Đầu tư một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ đem lại giá trị mỗi lần bạn sử dụng chúng để tiếp xúc với khách hàng. Tâm trí khách hàng không chỉ thích thú với thiết kế đặc sắc của vật phẩm mà họ còn hiểu rằng bạn đang thực hiện công việc một cách nghiêm túc và do vậy gây được sự tin tưởng tự nhiên trong của khách hàng, nhà đầu tư.

Và hơn hết, để thiết kế một bộ stationery với Sao Kim thật đơn giản, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều nếu như sử dụng gói dịch vụ trọn gói bao gồm cả việc thiết kế logostationery như một phần của bộ nhận diện thương hiệu công ty.

Stationery là gì?:
Chúng tôi định nghĩa stationery là bộ 3 bao gồm danh thiếp, phong bì và tiêu đề thư. Sau khi bạn đã có một logo được thiết kế chuẩn mực, bộ 3 trên sẽ là những sản phẩm được thiết kế tiếp theo. Mỗi khi thực hiện xong một bộ stationery chúng tôi đều cung cấp cho bạn các file gốc, font chữ và các hướng dẫn để sử dụng dài lâu.

I. Thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp mới thành lập (Start Up)

Dịch vụ xây dựng thương hiệu trọn gói của Sao Kim bao gồm từ việc thiết kế logo, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho đến thiết lập website và quảng bá họat động kinh doanh của doanh nghiệp trên internet.

1. STARTUP PACKAGE

Dịch vụ xây dựng thương hiệu trọn gói của SaokimAd bao gồm từ việc thiết kế logo, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho đến thiết lập website và quảng bá họat động kinh doanh của doanh nghiệp trên internet.


STARTUP PACKAGE - AN TÂM KHỞI NGHIỆP

Gói giải pháp này được SaoKimAd thiết kế cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc chưa có 1 hệ thống nhận diện thương hiệu và kênh quảng bá thông tin chuẩn. Dịch vụ này mang đến các lợi ích sau:
- Xây dựng thương hiệu đồng nhất thông qua tất cả các yếu tố từ logo đến website.
- Tiết kiệm chi phí tôi đa cho doanh nghiệp.
- Giảm thiểu thời gian thực hiện toàn bộ công việc.
- Giúp doanh nghiệp nhanh chóng quảng bá được hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của mình.


2. CHI TIẾT GÓI DỊCH VỤ

Hạng mục

Mô tả chi tiết

Thời gian

Thiết kế Logo

- 04 mẫu ý tưởng logo

- Tối đa 02 lần gửi mẫu ( 08 ý tưởng).

- Không giới hạn số lần chỉnh sửa logo.

10 ngày

Stationery

- Danh thiếp kinh doanh

- Tiêu đề thư

- Phong bì A4 và A5.

02 phương án thiết kế cho bộ sản phẩm.

03 ngày

Website

- Giao diện đồ họa ấn tượng, phù hợp với logo.

Các chức năng trên website:

+, Giới thiệu công ty

+, Danh mục sản phẩm

+, Dịch vụ

+, Đối tác – khách hàng

+, Tin tức

+, Liên kết (links)

+, Quảng cáo Banner

+, Liên hệ

+, Song ngữ ( Việt – Anh)

+, Phần mềm quản trị nội dung

Thành phẩm :

- CD và ebook hướng dẫn sử dụng

- 01 tên miền website quốc tế.

- Lưu trữ website trên server Việt Nam.

20 ngày

Google Adwords

- Số lượng từ khóa quảng cáo : 03 từ khóa.

- Thời gian thực hiện quảng cáo: 01 tháng.

- Nơi hiển thị quảng cáo Google.com.vn

01 tháng



KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT (*)
- Quý khách sẽ được đăng ký miễn phí 01 tên miền quốc tế (dạng tencongty.com ) trị giá 200.000 đ.
- Đặc biệt hỗ trợ phí thuê hosting lưu trữ website trong 01 năm đầu tiên. Trị giá 1.000.000 đ.
(*) Khuyến mại áp dụng cho năm đầu sử dụng dịch vụ, từ năm thứ 2 quý khách sẽ thanh toán chi phí dịch vụ như thông thường.



3. QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Thiết kế Logo
- Sau 7 ngày làm việc Sao Kim sẽ gửi 04 ý tưởng logo để quý khách lựa chọn.
- Sau khi quý khách lựa chọn được mẫu ý tưởng logo, Sao Kim sẽ hoàn thiện ý tưởng để có logo cuối cùng. Trường hợp quý khách chưa chọn được mẫu ý tưởng trong đợt đầu, Sao Kim sẽ tiếp tục gửi các mẫu ý tưởng lần 2 để quý khách lựa chọn.

Bước 2: Hoàn thiện bộ giấy văn phòng (Stationery)

- Kết thúc bước 1, sau khi đã thiết kế xong logo Sao Kim sẽ tiến hành hoàn thiện bộ stationery gồm: Danh thiếp kinh doanh (Name Card), Giấy tiêu đề (Letter Head) và bộ phong bì thư ( Kích thước A4 và A5).
- Thời gian cần thiết để thiết kế bộ stationery là 03 ngày.

Bước 3: Thiết kế website

Phase 1 - Thiết kế giao diện đồ họa: Sau 07 ngày làm việc, Sao Kim sẽ gửi bản mẫu thiết kế website để quý khách phê duyệt. Sao Kim sẽ phối hợp với quý khách để chỉnh sửa và hoàn tất giao diện web trong 03 ngày tiếp theo.
Phase 2 – Phát triển tính năng website: Căn cứ trên giao diện đồ họa đã được phê duyệt, Sao Kim sẽ tiến hành lập trình và cài đặt các chức năng cho website trong 10 ngày tiếp theo.
- Tổng thời gian làm việc cho bước thiết kế web khoảng 20 ngày.

Bước 4: Quảng bá website

- Sau khi hướng dẫn quý khách làm chủ website mới xây dựng, Sao Kim sẽ tiếp tục chươmg trình hỗ trợ khách hàng với việc thực hiện quảng bá website trên Google.


4. QUÝ KHÁCH CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?


- Cung cấp thông tin về công ty, lĩnh vực hoạt động, sứ mệnh, tầm nhìn …
- Chuẩn bị hình ảnh sản phẩm, dịch vụ liên quan.
- Chuẩn bị nội dung dự định sẽ đưa lên website.
- Cử đại diện làm việc trực tiếp với Sao Kim.

K. DesignMate® - Phòng thiết kế ảo (SAO KIM)

>> Xem thêm:  Mẫu đơn xin ly hôn bản mới nhất năm 2020

Dịch vụ DesignMate® được thiết kế để đem đến nhiều quyền lợi. Giúp công ty bạn sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi như một phòng thiết kế nằm bên ngòai công ty, sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần đến.

Giới thiệu dịch vụ

“Một bức tranh có sức mạnh bằng hàng nghìn câu chữ còn một bản thiết kế có sức mạnh của hàng nghìn bức tranh”. - “A picture is worth a thousand words. An interface is worth a thousand pictures.”

Đó là lý do tại sao chúng ta bắt gặp ở mọi lúc mọi nơi những tiếp xúc bằng thị giác với đủ lọai thiết kế sáng tạo. Từ nhãn mác hàng hóa, hình ảnh quảng cáo đến những thiết kế nhận diện của mọi loại hình kinh doanh.
Doanh nghiệp của bạn cũng vậy, bạn cần phải tạo ra hình ảnh của mình thông qua những gì mà khách hàng, đối tác, … có thể quan sát thấy. Và bạn muốn hình ảnh của mình phải thật chuyên nghiệp, có sức lôi cuốn và mang lại hiệu quả kinh doanh, tất nhiên bạn cần phải có những thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo. Đó chính xác là những gì chúng tôi đem đến cho bạn thông qua dịch vụ DesignMate® .

Dịch vụ DesignMate® mang đến những gì?

Dịch vụ DesignMate® được thiết kế để đem đến nhiều quyền lợi. Giúp công ty bạn sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi như một phòng thiết kế nằm bên ngòai công ty, sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần đến.

Lợi ích bạn có được khi sử dụng dịch vụ:

- Thiết kế chuyên nghiệp
- Phong cách đa dạng
- Giá thành thấp
- Không cần tuyển dụng nhân sự
- Không cần đầu tư thiết bị
- Định kỳ cập nhật thông tin về ngành tại thị trường việt nam

DesignMate® phù hợp với những ai ?

DesignMate® được thiết kế cho tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu thường xuyên về thiết kế chuyên nghiệp nhưng chưa có bộ phận thiết kế riêng hoặc muốn đơn giản hóa và tăng hiệu quả của việc sử dụng nguồn lực cho công việc thiết kế. Một số khách hàng thường xuyên của chúng tôi bao gồm:
- Công ty về sản xuất hàng tiêu dùng.
- Công ty về in ấn, quảng cáo.
- Công ty truyền thông sự kiện
- Đơn vị xuất bản Ấn phẩm báo chí
- Tòa báo điện tử.
- Dịch vụ quảng cáo online
- …..

Hãy liên hệ ngay với Sao Kim để yêu cầu thông tin chi tiết về dịch vụ này

Làm mới thương hiệu

ReBranding - Làm mới thương hiệu là quá trình tạo ra tên thương hiệu, biểu tượng, thiết kế mới hoặc những liên kết mới của một thương hiệu đã có với mục đích phát triển định vị thương hiệu mới trong tâm trí của khách hàng, đối tác, cổ đông, nhân viên ...

Không chỉ là sự thay đổi vì hình ảnh thương hiệu mà còn bao gồm cả chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm/dịch vụ. Khi mà chiếc áo cũ không còn phù hợp với diện mạo mới cần phải có của doanh nghiệp, bạn cần phải đổi mới thương hiệu nếu không muốn làm mình trở lên lạc hậu.

Để làm mới thương hiệu doanh nghiệp phải xem xét cả các yếu tố bên trong lẫn các yếu tố bên ngoài. Với vai trò và kinh nghiệm của nhà tư vấn, Sao Kim sẽ giúp bạn thực hiện công việc thông qua các bước:

- Xem xét mô hình thương hiệu.
- Xác lập bản tuyên bố định vị thương hiệu (Position Statement). Xây dựng bảng giá trị cốt lỗi và tính cách thương hiệu.
- Đặt tên và quy chuẩn tên thương hiệu.
- Xây dựng hệ thống hình ảnh nhận diện thương hiệu và thiết lập cẩm nang thương hiệu nội bộ (Brand Guidelines).
- Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu & triển khai.

H. Thiết kế nhận diện thương hiệu trên Internet (iMedia)

>> Xem thêm:  Luật sư Tư vấn Pháp luật Miễn phí qua Điện thoại

Gói thiết kế nhận diện thương hiệu trên Internet cung cấp giải pháp trọn vẹn để đưa doanh nghiệp hiện diện trên internet. Với gói dịch vụ này Sao Kim sẽ giúp doanh nghiệp từ việc xây dựng hệ thống website đến các giải pháp quảng cáo truyền thông hiệu quả trên internet.

Các hạng mục trong gói dịch vụ iMedia

- Tư vấn chuyên sâu về xây dựng website.

- 01 bản kế hoạch xây dựng website.

- 01 tên miền quốc tế.

- 01 gói hosting lưu trữ website trong 1 năm.

- 02 giao diện mẫu website.

- Lập trình, cài đặt chức năng cho website.

- 04 mẫu banner sử dụng trong quảng cáo trực tuyến

>> Xem thêm:  Số điện thoại luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài

- Quảng cáo 05 từ khóa trên Google Adwords trong thời gian 01 tháng.

- Đăng quảng cáo website lên 1000 danh bạ web.

Thời gian thực hiện: 20 ngày.

Hãy liên hệ ngay với Sao Kim để được tư vấn và triển khai gói dịch vụ - giải pháp hấp dẫn này.

L. Gói thiết kế POSM

P.O.S.M là viết tắt của Point Of Sales Material là các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán. Với gói dịch vụ thiết kế POSM, Sao Kim hân hạnh mang tới quý khách các giải pháp thiết kế & thi công sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả.

>> Xem thêm:  Luật sư tư vấn pháp luật đấu thầu trực tuyến qua tổng đài điện thoại